วันอังคารที่ 21 ตุลาคม 2557
เพื่อนๆที่ยังไม่ได้นำเสนอสื่อประดิษฐ์วิทยาศาตร์อาทิตย์ที่เเล้วนำมานำเสนอต่อในช่วงต้นวิชา
จากนั้นเเต่ละกลุ่มก็จัดโต๊ะเป็นตัว U เพื่อนั่งเป็นกลุ่มตามเเผนของตัวเองเเล้วช่วยกันอภิปรายถึงเรื่องเเผนกันในกลุ่มโดยเริ่มจากการเขียนเเผนตามวันของตนเองที่เเต่ละกลุ่มจะต้องตกลงกันในกลุ่มว่าใครจะเลือกสอนวันใดใน 5 วัน โดยกำหนดเรื่องใน 1 หน่วย โดยจะมีชนิด ลักษณะ ประโยชน์ วงจรชีวิต เเละการเลี้ยงดู
โดยกลุ่มของดิฉันสอนเรื่อง กบ (Frog)เเบ่งกันตามนี้
วันที่ 1 เรียนเรื่อง ชนิด(kind)ของกบ
วันที่ 2 เรียนเรื่อง ลักษณะ(quality)ของกบ
วันที่ 3 เรียนเรื่องประโยชน์(benefit)ของกบ
วันที่ 4 เรียนเรื่องวงจรชีวิต(life cycle)ของกบ
วันที่ 5 เรียนเรื่องการเลี้ยงดู
จากนั้นเเต่ละกลุ่มก็จัดโต๊ะเป็นตัว U เพื่อนั่งเป็นกลุ่มตามเเผนของตัวเองเเล้วช่วยกันอภิปรายถึงเรื่องเเผนกันในกลุ่มโดยเริ่มจากการเขียนเเผนตามวันของตนเองที่เเต่ละกลุ่มจะต้องตกลงกันในกลุ่มว่าใครจะเลือกสอนวันใดใน 5 วัน โดยกำหนดเรื่องใน 1 หน่วย โดยจะมีชนิด ลักษณะ ประโยชน์ วงจรชีวิต เเละการเลี้ยงดู
โดยกลุ่มของดิฉันสอนเรื่อง กบ (Frog)เเบ่งกันตามนี้
วันที่ 1 เรียนเรื่อง ชนิด(kind)ของกบ
วันที่ 2 เรียนเรื่อง ลักษณะ(quality)ของกบ
วันที่ 3 เรียนเรื่องประโยชน์(benefit)ของกบ
วันที่ 4 เรียนเรื่องวงจรชีวิต(life cycle)ของกบ
วันที่ 5 เรียนเรื่องการเลี้ยงดู
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น